Bakit Sigurado ka Hindi papalapit ng kaibigang Babae

Nang matapat ako naniniwala sa # 1 sanhi ng-sa ilalim ng nakakamit at kakulangan

ng tagumpay sa mga kababaihan ay hindi dumarating o nakikipag-ugnayan sa mga babae

sapat.

Narito ang 3 excuses na namin ang lahat ng may hindi bababa sa isang beses sa aming

buhay na kung saan ay ginagamit para sa hindi dumarating:

"Hindi ko alam kung ano ang sinasabi ng"

"Ako natatakot"

"Ito ay sa maling konteksto" (o logistic excuse: siya makaupo,

siya sa telepono, ang isang kaibigan ay dumating lamang bago ako nilapitan, ako

hindi magkaroon ng panahon, atbp ..)

Subalit, maaari ko bang sabihin para matiyak na ito ay walang kinalaman sa pamamagitan ng alinman sa mga ito.

Makikita mo, ang dahilan kung bakit hindi ikaw ay papalapit na ay lamang na kayo

walang anumang integridad. Oo, walang integridad, zero, nada.

Maaari kong marinig mo sinasabi: "Ngunit DRH, Ako ay isang matapat na moral at tao

at sa pamamagitan ng ang paraan kung ano ang ginagawa nito na gawin pa rin sa mga pick-ups? "

Lahat ng bagay, ang aking mga kaibigan.

Hayaan ninyo akong ipaliwanag.

Hindi ko na pakikipag-usap tungkol sa integridad bilang matapat, ako ng pakikipag-usap tungkol sa

pinapanatili ang iyong salita. I-said: ginagawa kung ano ang sasabihin mo ay mo kapag sasabihin mo makikita mo

gawin ito. Karamihan sa mga tao ay hangarin na lamang panatilihin ang kanilang mga salita kapag sila ay

bayad na gawin ito o kung may isang panganib para sa hindi paggawa nito.

Korporasyon magkaroon ng higit na kapangyarihan kaysa sa bansa dahil sila ay malaki

machine na gumawa ng mga tao na panatilihin ang kanilang mga salita at kung ano na ang mga ito

dapat na gawin, kapag sila ay dapat na.

Ngunit, sa labas ng trabaho o sa paaralan, kung ano ang ginagawa mong panatilihin ang iyong mga salita?

Basahin mo ng isang post sa Linggo gabi tungkol sa isang guy na nakilala sa kanyang bagong

kasintahan matapos na papalapit sa kanya sa subway.

Ikaw ay maging abala, alam mo na ito ay maaari, ito ay kung ano ang iyong

nais, alam mo na sadyang dapat sa iyo tulad ng kahit sino sino pa ang paririto at sabihin sa iyo upang

ang iyong sarili: "Bukas ako ng papalapit na ang susunod na hot girl matugunan ko sa tube!"

It's Lunes umaga, ikaw ang platform naghihintay para sa iyong

tren para makapunta sa trabaho at may kaakit-akit ito blonde. Hanapin mo sa kanya

kaakit-akit. Kayo ay isang dakilang taong may mabuting puso at alam mo na

na gusto mo lamang sa kanya kahit na siya ay isang estranghero.

Pero pagkatapos, napagtanto mo na siya asta "taob", gaya ng "siya ay hindi gusto

na nilapitan "at ikaw ay maging sa trabaho sa 10 at hindi mo

gusto "upang kunin ang panganib na maging huli" pag-iisip matapos ang lahat ng "ay siya ay may

bukas ".

Kaya, hindi mo na lumapit sa kanya at ikaw ay sa iyong desk at 9:30 empunto.

Ikaw ay nag-iingat sa iyong salita sa iyong boss ngunit hindi ka pa nag-iingat ang iyong mga salita sa

sa iyong sarili. At ang aking mga kaibigan, na ang tanging dahilan sa ikaw ay hindi sa antas ng

kalayaan, kasiyahan at kapangyarihan sa mga kababaihan na alam mong karapat-dapat sa inyo na maging in

Kapag binuksan mo ang pagsunod sa iyong mga salita sa iyong sarili at patuloy na gawin

kung ano ang sasabihin mo ay mo kapag sinasabi mo na ikaw ito, kaakit-akit mga bagay-bagay

ay magsisimula sa mangyari.

Ang bawat pagkabigo na ako ay nagkaroon o magkakaroon pa rin ng sa aking buhay ay pababa sa

isang bagay at isang bagay lamang: hindi pagsunod sa aking mga salita sa pamamagitan ng hindi ginagawa kung ano ang alam ko sa aking puso ang dapat kong gawin. Oppositely, ang bawat tagumpay at kasiyahan ay

ang resulta ng pagkakaroon ng lubos na integridad at mapanatili ang iyong salita.

Papalapit na ito ay hindi tungkol sa overcoming takot, may karapatan pambukas